Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Hệ thống Phần mềm Quản trị nguồn nhân lực iHCM

Nhân sự luôn được xem là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong doanh nghiệp. Với quy trình quản lý hiệu suất, nhiều doanh nghiệp dễ dàng tìm thấy nhân viên tiềm năng, tận tâm với công việc; tuy nhiên cũng có doanh nghiệp không tận dụng hết nguồn nhân lực mà mình có, thời gian và sự nỗ lực của nhân viên bị lãng phí vào những công việc không sinh lợi nhuận, ảnh hưởng lớn tới tăng trưởng kinh tế trong doanh nghiệp.
Nhà lãnh đạo đều hiểu được tầm quan trọng của nhân lực trong chiến lược xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ phải làm cách nào để tối ưu hóa được hiệu suất làm việc của nhân viên, quản lý và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả? Có công cụ nào giúp được các nhà quản lý trong quá trình này? 

iHCM - Giải pháp tối ưu nâng tầm doanh nghiệp

Thấu hiểu kỳ vọng của các nhà lãnh đạo đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp mình đồng thời bám sát nhu cầu thực tế của thị trường nhân sự Việt Nam.  Hyperlogy đã cho ra đời "Hệ thống quản trị nguồn nhân lực iHCM", là hệ thống quản trị nguồn nhân lực đầu tiên theo xu hướng hiện đại do Việt Nam phát triển với nhiều ứng dụng hữu ích giúp các nhà lãnh đạo hoạch định quản trị nhân lực khoa học nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Xu hướng quản trị nhân lực hiện đại mà iHCM áp dụng đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới sử dụng trước đó để quản trị và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng những quy trình chuẩn, giảm bớt thủ tục hành chính, tập trung hướng tới đạt những mục tiêu trong doanh nghiệp.

Quản trị nhân lực chính là Quản trị doanh nghiệp

Vậy điều gì tạo nên một iHCM khác biệt với những phần mềm quản lý nhân sự đang có mặt trên thị trường? iHCM mang đến một giải pháp quản trị nhân lực toàn diện, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. iHCM không chỉ dành cho tổ chức/doanh nghiệp lớn (Phiên bản enterprise) mà doanh nghiệp vừa và nhỏ (Phiên bản standard) đều có thể sử dụng phần mềm quản trị nhân sự iHCM với 11 modules xuyên suốt trong hệ thống bao gồm  trung tâm nhân lựcmục tiêu & công việcđánh giátuyển dụnghội nhậplương thưởng,phát triển nghề nghiệphọc tập & chia sẻ tri thứccộng tácphân tích nhân lực và kế hoạch nhân lực để đảm bảo hệ thống quản lý trơn tru hơn. 
Với hệ thống quản trị nguồn nhân lực iHCM, quản trị nhân lực chính là quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Để biết rõ thêm thông tin về hệ thống iHCM, Quý khách hàng xem  tại sao lựa chọn iHCM?.
Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ
         Hotline: 097 102 3311   | Email: ihcmsales@hyperlogy.com | www.ihcm.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét